วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ประวัติของเอวอน

ประวัติย่อ
รากฐานของเอวอนสามารถย้อนกลับไปในปี 1886 เมื่อเซลล์แมนขายของตามบ้านนามว่า เดวิด แม็คตอนแนล ตัดสินใจที่จะขายน้ำหอม มากกว่าการขายหนังสือตามบ้านในมลรัฐนิวยอร์ค
ในอดีตบริษัทมีชื่อว่า บริษัท แคลิฟอร์เนีย เพอร์ฟูม การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว และ มิสเตอร์ แม็คคอนแนล ได้แต่งตั้งผู้จำหน่ายอิสระคนแรก มิสซิส แอลบี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่ผู้หญิงจะได้รับสิทธิ์ในการโหวดการเลือกตั้งในสหรัฐอเมริกาในสมัยนั้น มิสซิสแอลบี้เป็นกลไกสำคัญในการสร้างรูปแบบการขายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และดำเนินมาจนกระทั่งในปัจจุบัน เดวิด แม็คคอนแนลตั้งเป้าหมายที่จะขยายบริษัทไปยังต่างประเทศ    และเปลี่ยนชื่อบริษัท    โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของเมืองสตาร์ทฟอร์ด ที่มีแม่น้ำเอวอนไหลผ่าน ในระหว่างที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศอังกฤษ และในปี 1939 เขาจึงตั้งชื่อบริษัทใหม่ว่า “เอวอน” และพัฒนาบริษัทให้เติบโตสู่ความเป็นสากล ในปี 1978 บริษัทเอวอนได้ขยายสาขาและก่อกำเนิดขึ้นในประเทศไทย และถือเป็นบริษัทขายตรงด้านความงามแห่งแรกที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย และประสบความสำเร็จมาจนกระทั่งทุกวันนี้


   

เครื่องมือหลักในการขายสินค้าของเอวอนคือ
 แค็ตตาลอก เอวอน ในประเทศไทยเรามีแค็ตตาลอก และแค็ตตาลอกแต่ละรอบจะออกสู่สายตาผู้บริโภคทุกๆ 3 สัปดาห์ ผ่านทางผู้จำหน่ายอิสระ ในแค็ตตาลอก  แต่ละเล่ม  ประกอบด้วยสินค้าเพื่อความงามในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์   ได้แก่   กลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพ สกินแคร์ เพอร์ซันนัลแคร์ น้ำหอม และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ประกอบด้วย ชุดชั้นในสตรี และเครื่องประดับ และราคาของสินค้าทุกชิ้น เป็นราคาที่ใครๆก็สามารถจับจ่ายได้

ช่องทางการสั่งซื้อเพิ่มเติมจากช่องทางหลักที่ผ่านผู้จำหน่ายอิสระ คือ สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็ปไซต์เอวอน หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง แผนกบริการสมาชิก ทางเบอร์โทรศัพท์  0-2729-9700
ลูกค้ารวมถึงผู้จำหน่ายอิสระเอวอนสามารถไว้วางใจกับสินค้าทุกชิ้นของเอวอน ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและได้รับรองมาตรฐานระดับสูงทั้งในเรื่องของความปลอดภัยของสินค้า และความครบครัน สินค้าเอวอนได้รับความสนใจจากผู้หญิงจำนวนนับล้านทั่วโลก ทั้งในแง่ของความครบครันในเรื่องของสินค้า ความคุ้มค่า    ในการซื้อ และคุณภาพของสินค้าในระดับสูงสุด เอวอนเป็นบริษัทขายตรงด้านความงามเพียงแห่งเดียวที่รับประกันความพึงพอใจ หากลูกค้าไม่พอใจในสินค้ายินดีคืนเงินเต็ม 100 เปอร์เซนต์
* สินค้าเอวอนทุกชิ้นรับประกันการคืนเงินภายใน 30 วัน.





ไม่มีความคิดเห็น: