วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สินค้าใหม่มาแรงของเอวอน


    

สินค้ากลุ่มเส้นผม

๐ แอดวานซ์ เทคนิค
    3D  เรสคิว
    ช่วยแก้ปัญหาผมเสีย 3        
    ประการ
    - ผมเสียจากการหวีหรือ
      แปรงแรงจนเส้นผม
      ขาด
    - ผมเสียจากความร้อน
      ที่มาจากการไดร์หรือ
      หนีบผม
    - ผมเสียจากการดัดหรือ
      ย้อม

นวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงเส้นผม ด้วย 360 รีแพร์ เทคโนโลยี่ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการขจัดผมเสียต่อเนื่องในทุกมุมมอง  ให้เส้นผมคืนความแข็งแรง และนุ่มสลวย ตั้งแต่โคนจรดปลาย


ไม่มีความคิดเห็น: