วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โอกาสทางธุรกิจกับเอวอน


                         

โอกาสในการสานฝันของคุณให้เป็นจริง  คุณสนใจที่จะได้รับรายได้เสริม หรือ รายได้หลักหรือไม่  ถ้าใช่...คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทขายตรงด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการดำเนินธุรกิจที่สามารถทำด้วยคุณเอง และสร้างแผนงานที่คุณต้องการ ผ่านทางผลิตภัณฑ์ความงามจากเอวอน

เมื่อเป็นผู้จำหน่ายอิสระ คุณสามารถขายสินค้าให้แก่สมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือผู้ร่วมงาน  คุณสามารถซื้อสินค้าให้ตัวคุณเองด้วยราคาส่วนลดพิเศษ รวมถึงสินค้าแถมฟรี เพื่อเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าของคุณและลูกค้า

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผู้จำหน่ายอิสระเอวอนกว่า 6.5 ล้านคนทั่วโลก  โอกาสในการสร้างรายได้ผ่านการขายผลิตภัณฑ์ความงามระดับคุณภาพสูงสุด ในราคาที่สามารถจับจ่ายได้
   ๐ การดำเนินธุรกิจกับเอวอนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณได้ เป็นธุรกิจยืดหยุ่นได้ น่าสนใจ น่าตื่นเต้น และได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า
    ๐ เอวอนเป็นผู้นำขายตรงด้านความงามระดับโลก
    ๐ เอวอนขายสินค้าความงามแก่ผู้หญิงกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
    ๐ เอวอนเป็นบริษัทขายตรงด้านความงามแห่งแรกในประเทศไทย
    ๐ เอวอนรับประกันความพึงพอใจในสินค้า พร้อมยินดีคืนเงิน 100 %
    ๐ เอวอนเป็นบริษัทความงามแห่งแรกที่หยุดการทดลองผลิตภัณฑ์โดยใช้สัตว์ทดลอง

เอวอนพร้อมที่จะสนับสนุนคุณและดูแลคุณให้ก้าวสู่ความสำเร็จ ด้วยฝ่ายฝึกอบรมที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ พร้อมเครื่องมือในการทำธุรกิจ เพื่อให้คุณสามารถก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสร้างความฝันของคุณให้กลายเป็นความจริง

     ข้อดีของธุรกิจเอวอน
    ๐ บริการส่งผลิตภัณฑ์ฟรีถึงบ้าน
    ๐ มีทั้งระบบเครดิต และซื้อเงินสด
    ๐ ไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า
    ๐ กำหนดเวลาทำงานได้ด้วยตนเอง
    ๐ บริษัทสนับสนุนเรื่องการฝึกอบรม
    ๐ เป็นการขายแบบตัวต่อตัว หรือแบบโฮมปาร์ตี้

                                                                                                                    ดิฉันในฐานะผู้บริหารกลุ่มเอวอน  อยากจะเชิญชวนคุณให้มาร่วมสร้างฝันให้เป็นจริง  คุณจะมีรายได้มากเท่าที่คุณต้องการมัน  ธุรกิจเอวอนที่ดิฉันทำอยู่ ช่วยเพิ่มรายได้ให้ครอบครัว พร้อมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองและอนาคต ที่แน่ ๆเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนมากมายอะไรเลย

เชิญสิคะ..ธุรกิจนี้รอคุณอยู่ มาร่วมสร้างฝันให้เป็นจริงกันเถอะค่ะ
หากสนใจ..กรุณาแจ้งชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ของคุณมาที่กล่องความคิดเห็นด้านล่างนี้ได้นะคะ หรือจะโทรโดยตรงหาดิฉันที่เบอร์โทร..0867851186   ดิฉันยินดีไปให้รายละเอียดเพิ่มเติมกับคุณถึงบ้านค่ะ หรือส่ง email มาที่ banmongkon45@gmail.com
 http://thailand4.com/biz/2012-02-28/ed8584ffc03847c0040d9564d0572ac6/

ไม่มีความคิดเห็น: