วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สวยด้วยเอวอน

"เอวอนโลกแห่งความงามและความคุ้มค่า"  บริษัทฯขายตรงด้านความงามอันดับหนึ่งของโลก  ที่มาพร้อมกับธุรกิจความงามที่หยิบยืมโอกาสทางรายได้ให้กับผู้หญิงทั่วโลกมาตลอด 125 ปี 

ทำไมเอวอนจึงครองใจผู้หญิงทั่วโลกมาตลอด 125 ปี


ํํํ เพราะผลิตภัณฑ์เอวอนทุกชิ้น ผ่านการค้นคว้าวิจัยและทดสอบจากสถาบันเอวอน ณ เมืองซัฟเฟิร์น  นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์กลุ่มต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี่ล้ำสมัยและได้รับการจดสิทธิบัตรเอกสิทธิ์ของเอวอนกว่า 1,400 สิทธิบัตรซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของเอวอนแห่งเดียวในโลก

@  เพราะเอวอนมีสกินแคร์ที่สมารถครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น สร้างกลุ่มลูกค้าประจำที่ต้องกลับมาซื้อซ้ำอยู่เป็นประจำ
     

    เอนิว สกินแคร์   ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก  เหมาะกับลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่สูง ถึงปานกลาง ซึ่งเป็นสินค้าที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้จำหน่ายอิสระได้เป็นอย่างดี

   โซลูชั่น สกินแคร์   สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น ตอบโจทย์ของปัญหาผิวขาดน้ำของสาวเอเซียได้เป็นอย่างดี

   สกิน โซ ซอฟท์   ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายซึ่งเป็นสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะเอวอน มอบความชุ่มชื้นและทำให้ผิวกายเนียนกระชับในราคาย่อมเยาว์

@  เพราะเอวอนมีผลิตภัณฑ์ความงามที่ครอบคลุมทุกความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้หญิงในราคาที่ขายง่ายสุดคุ้ม  เช่น  กลุ่มผลิตภัณฑ์ เอวอน เมคอัพ สินค้ายอดนิยมตลอดกาล, กลุ่มน้ำหอมที่มีดาราและศิลปินระดับฮอลลีวู้ดร่วมออกแบบ


@  เพราะเอวอนใส่ใจกับการให้บริการแก่ผู้จำหน่ายอิสระทั่วประเทศ  โดยมุ่งมั่นในการพัฒนาและสรรหารูปแบบใหม่ๆ ในการบริการ 





@  ที่สำคัญเอวอนไม่เป็นเพียงแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ความงามชั้นเยี่ยม แต่ยังเป็นธุรกิจที่มั่นคงและเติบโตมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก  ซึ่งเชื่อว่าเอวอนจะสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้จำหน่ายอิสระใหม่ๆ ทุกท่านให้ประสบความสำเร็จและยั่งยืน


  • วันนี้คุณพร้อมรึยังคะ..  ขอเชิญก้าวเข้าสู่ความสำเร็จกับเอวอนพร้อมกันเลยนะคะ ท่านใดสนใจติดต่อผ่านดิฉันโดยตรงที่เว็บบล็อกนี้หรือโทรติดต่อผ่านเบอร์โทร.085-3543-906  เราจะจัดส่งข้อมูลรายละเอียดของเอวอนให้คุณถึงบ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ        

ไม่มีความคิดเห็น: